Monday, February 17, 2014

Kathy Hates Oatmeal 0002



  1. And the day you living at my home
    You very free all the time
    Think about me and my mother are you nanny.
    We have to help you all free?

    Ok! I cooking!
    But you have to cleaning it!
    It really you just cleaning in my home town for 1 time. Yes 1 time for 30 day all the month. And after that.
    Everything i have to do it!

    Take you to the school everyday.
    Waiting you 30 minutes in the sunshine
    Because that's schools is so far from my home.
    I can't have enought money to find a coffee shop and may be the gasoline also.

    To come back home.
    And come back school to take you to another school after 30 minutes.

    Yes! This live i have to accepted when i live behide you!
    Every thing is so hard to accepted it!

    Phuong Thao Duong
    .

    Và mấy ngày anh sống ở nhà tôi
    Anh đã có rất nhiều thời gian rảnh rỗi
    Nghĩ rằng tôi và mẹ tôi chính là vú của anh
    Chúng tôi phải hổ trợ miễn phí hết cho anh?

    Đồng ý! Tôi nấu ăn!
    Nhưng anh phải đi làm sạch nó!
    Thật sự là anh chỉ lau rửa nó khi anh sống ở nhà tôi đúng có một lần
    Vâng! 1 lần duy nhất trong một tháng có 30 ngày
    Còn sau đó tôi chính là người phải làm tất cả việc đó.

    Chở anh đến trường vào mọi ngày
    Chờ anh dưới ánh nắng mặt trời trong 30 phút
    Bởi vì những ngôi trường đó thì thật quá xa ngôi nhà của tôi
    Và tôi thì không có đủ tiền để tìm một quán cà phê, cả để đổ xăng nửa!

    Để trở về nhà
    Sau đó quay trở lại để đưa anh đến một ngôi trường khác sau đó chỉ có 30 phút

    Vâng! Đó là cuộc sống mà tôi phải chấp nhận khi tôi sống ở phía sau anh
    Tất cả mọi thứ là rất khó chấp nhận nó!
  2. May be they don't know.
    I saved you three time
    When the day you injure the boss.
    And she can easy kick you out off your job!
    But i talk to her
    Pls don't do it, let i tried to talk to him.
    I will talk him to delete all that pic.
    And said sorry to you.
    That why you still can saved your job to keep working
    But you are not listern to me.
    You keep annoying her by another email you blame her!
    Sorry! She is your boss! Not you! And she saved you in her home one month!
    If you can not pay enough for her! You should keep silence!
    But it the way you choice!
    You are keep going to be to do that.
    Yes! You are doing this!
    Not me!

    Phuong Thao Duong

    Có thể họ không biết
    Tôi đã cứu anh ba lần rồi đó Joey
    Khi cái ngày mà anh làm tổn thương sếp của anh.
    Và cô ấy đã có thể dễ dàng đá anh ra khỏi công việc
    Nhưng tôi nói với cô ấy
    Xin đừng làm như thế, hãy để tôi thử nói chuyện với anh ta
    Tôi sẽ nói với anh ta xoá hết những tấm hình đó.
    Và nói lời xin lỗi với cô

    Đó là lí do tới giờ đó anh vẫn còn giữ được công việc

    Nhưng anh đã không hề lắng nghe tôi
    Anh lại tiếp tục làm quấy rầy cô ấy bằng các thư anh trách mắng cô ấy
    Xin lỗi! Cô ấy là sếp! Chứ không phải là anh! Và cô ấy cứu anh ở nhà cô ấy suốt 1 tháng trời!
    Nếu anh không thể trả đủ cho cô ấy!
    Anh nên giữ im lặng về điều này!

    Nhưng đây là sự lựa chọn của anh
    Và anh đã tiếp tục làm điều đó
    Là anh làm nó
    Không phải tôi!
  3. I scared about you Joey!
    You are trouble so much

    Now you make ppls talking about me like a "Crazy Girl Vietnamese"
    Oh! Thanks full!

    I'm scared about you like them scared about you
    And may be you and them don't know it

    .

    How can i help you to keep your job and staying with my family

    When the day you using your free time should help me to cleaning the dish your eating
    But using it to blame and yelling with your boss is my close girl friend also?

    For 7 month i not meeting you!
    I working and using my mother money
    And now you comeback to asking more about money?

    Sorry!
    Do you or your mother pay money for me and my mothef anythings you own me?

    Did i get some money of you mother to be acepted i will send to you!
    Oh!
    They are know my fb account!
    Know my mother cell phone.

    Easy to them to find another Vietnamese living in Usa talking to my mother to gave a deal to help you! But they don't do that!

    Your mother is selfish Joey.
    And you're too!

    Phuong Thao Duong

    Tôi sợ hãi về anh Joey
    Anh thật là một người có quá nhiều rắc rối

    Bây giờ anh làm mọi người nói về tôi như "một đứa con gái Việt Nam bị điên"
    Ồ! Rất biết ơn về điều đó!! Rất biết ơn!!

    Tôi sợ hãi anh như những người đó sợ hãi anh
    Và có thể anh và họ cũng không biết điều đó luôn

    Làm cách nào để tôi có thể giữ được công việc cho anh và giữ anh ở lại nhà tôi?

    Khi ngày nào anh cũng thay vì sữ dụng thời gian rảnh rỗi của mình để phụ tôi rữa bát dĩa say bửa ăn của chính anh
    Nhưng lại dùng thời gian rảnh rỗi đó để đổ lỗi cà cãi vả với sếp của anh và cũng là bạn gái thân của tôi

    7 tháng nay tôi không có gặp anh
    Tôi làm việc và xài tiền của mẹ tôi
    Và bây giờ anh quay lại để đòi thêm tiền tôi thêm nửa?

    Xin lỗi!
    Anh hay mẹ của anh đã bao giờ trả đủ cho tôi tiền hay cái gì đó anh nợ tôi? Đã bao giờ như vậy?

    Tôi đã bao giờ nhận được tiền của mẹ anh để hứa hẹn và chấp nhận sẽ gửi nó cho anh?

    Ồ! Họ biết địa chỉ facebook của tôi
    Số điện thoại của mẹ tôi

    Rất dễ dàng cho họ nếu tìm một người Việt Nam sống ở Hoa Kỳ nói chuyện với mẹ tôi để có một sự thoả thuận và hổ trợ cho anh
    Nhưng họ đã không làm như thế!

    Mẹ của anh cực kỳ ích kỹ
    Và anh cũng vậy luôn à! J.
  4. Ở Tây
    Ngày lễ tình yêu (14/2) là ngày các cô gái lấy hết sự can đảm. Các mối quan hệ và sức lực ra. Dành thời gian. Một món quà. Để bày tỏ cho chàng trai cô ta yêu. Và đương nhiên là mong rằng anh ta đồng ý.
    .
    Nếu anh ta đồng ý.
    14/3 (valentine trắng. Anh ta sẽ gửi tặng cô gái ấy một món quà)
    Nếu không thích cô ta thì anh ta không cần gửi thêm món quà nào hết
    Và đấy là cách để cô ta tự hiểu ra là ...
    See More

No comments:

Post a Comment