Monday, February 17, 2014

Kathy hates Oatmeal 0005


Nhưng mình sợ.
Tinh thần bất ổn hiện giờ của J
Anh ấy đi làm có nổi không?

Đây không phải lần đầu tiên mình tìm việc làm cho anh ấy

Lần trước anh ấy cãi nhau và đánh nhau với sếp
Thực sự rất kinh dị
Rất nhiều người nhắn tin mình
Yêu cầu mình dụ anh ta ra
Để cho họ "xử"
Không đánh chết!
Dằn mặt cho khôn lên thôi

Nhưng mình đã năn nỉ xin lỗi họ

Xin họ tha cho anh ta đi.

Cuối cùng họ tha cho anh ta nhưng không tha cho mình

Mình bị cấm cửa ở quán Great coffee

.

Mình không biết còn phải vì cái con người này mà lâm vào nghịch cảnh và bế tắc bao nhiêu lần nửa
Mình có phải bia đỡ đạn hoàn hảo đâu
Cũng có nhiều khuyết điểm lúc này lúc nọ
Khi bị chửi cũng biết khóc
Khi được khen đẹp thì cũng biết vui cười

Mình không muốn vì anh ấy bị điên
Mà mình cũng phải điên theo để hiểu nổi lòng và cảm xúc của anh ấy

Xin lỗi! Ca này khó quá à!
Tui thực sự đã không thể nào tiếp tục tìm hiểu nổi...
But I'm afraid.
Mentally unstable right now he's there?

This is not the first time I find a job for him last time he was arguing and fighting with the boss is really a horror so many people texting me asking him out to his example to show them the "treat" do not die!
The ballast for the wise up now But I beg excuse them begging them to let him go.

Eventually they let him but don't let myself blocked gates in a Great coffee.

I don't have to because the people that are falling into adversity and how many times Her half of deadlock is the perfect shield beer anywhere there cons sometimes being blamed as well cry When are nice compliments, you know I don't want jokes amusing because he was mad that I have to go crazy over to understand his feelings and hearts Please bug! This song is hard too!
I actually wasn't able to continue to learn ... (Translated by Bing)

No comments:

Post a Comment