Monday, February 17, 2014

Kathy is Trying to Kill Oatmeal



  1. Sorry i have to life my life Joey
    You are not the only men i have a dating in the world
    And western men also
    I though i talk to you like this before
    And after we broken.
    I still are keep my life going by living with another good again!
    I never asking you for the money you own me!
    Because i just want it stop
    Pls come back to your country because your sick or anything else.
    My country, my self and my familly we are both not welcome you again.
    Phuong Thao Duong
    .
    Xin lỗi tôi phải sống cuộc sống của tôi Joey
    Anh không phải là người đàn ông duy nhất tôi có hẹn hò trên toàn thế giới
    Và cả những người đàn ông phương Tây nửa
    Tôi nghĩ là tôi đã nói với anh về điều này vào các thời gian trước kia
    Và sau khi chúng ta chia tay
    Tôi vẫn giữ cuộc sống của tôi tiếp tục bằng cách tiếp tục sống với những điều tốt đẹp khác!
    Tôi chưa bao giờ hỏi về số tiền anh nợ tôi!
    Bởi vì tôi chỉ muốn nó dừng ngay lập tức
    Xin vui lòng trở lại dất nước của anh bởi vì căn bệnh của anh hay bất cứ điều gì khác cũng không sao
    Đất nước tôi, bản thân tôi và cả gia đình tôi. Chúng tôi đều không muốn chào đón anh một lần nửa!
    Vậy thôi!

No comments:

Post a Comment