Monday, February 17, 2014

Kathy Hates Oatmeal 0006


  1. Mình có thể đưa anh ấy tới một quán coffe mình hay đi ở Vn.
    Là quán Master Cup
    Vợ chồng ông chú đó là người Mỹ.
    Mình là khách quen

    Họ thường hay tạo các Club luyện tiếng Anh
    Cho Cộng Đồng Việt Mỹ
    Họ thường hay cho mượn nhà ở, và thức ăn miễn phí (đổi lại họ chỉ cần Tnv đó ngồi yên một chổ và nói chuyện với người Việt Nam, và đó là một công việc đơn giản)
    Cũng có thể họ cần phục vụ bàn, rửa chén hay gí đó...không cần biết tiếng Việt Nam.
    Thật sự là chẳng ai trong đó kể cả người Việt Nam bước vào tới cổng mà lại nói tiếng Việt cả
    Đặc thù của quán : mọi người đều phải tập nói tiếng Anh(không thì đứng múa cho tới khi nào mọi người xung quanh hiểu thì thôi)
    English club nó là vậy đó!
    She could take him to a coffe or go at SG. customary Master Cup that he and his wife is American.
    As patrons They often make the Club work in English For the free Community of America They often lend to housing, and free food (return they just Interns that sit still a refugee camp and talk to people, and it's a simple job) also they need a waitress, sink or gí ... regardless of South Vietnamese.
    Truly no one including the Philippines walked in to the port that says Vietnamese at all its peculiarities: everyone must speak English (not then stand the dance until everybody around him out then) English club it is that's it! (Translated by Bing)
  2. Dạo gần đây Joey có liên lạc với mình
    J nói anh ấy cần tiền

    Các học sinh đều bỏ rơi khi nghe về chứng tâm thần của anh ấy

    Còn gia đình anh ấy thì như mình nói đó
    Chỉ có cái miệng không
    Anh trai làm cho hãng hàng không
    Hai vợ chồng đều giàu có
    Nói ra nói vô (chủ yếu là chửi mình)

    Rồi cũng xù tiền

    Hiện giờ
    1 tháng chỉ còn kiếm được khoảng 20$ thôi (khoảng 500.000 vnd/ 1 tháng đấy ạ)
    Và nợ rất nhiều
    Tiền visa du lịch đã hết hạn (chắc khoảng 3 triệu/cho 3 tháng)
    Tiền ăn uống
    Tiền thuê nhà trọ
    Và lo lót cho chủ nhà trọ dấu diếm cho anh ta núp
    Khi không còn visa mà vẫn chui rút ở lại Vn.

    Thực sự vấn đề mình cần giải quyết bây giờ đã vượt ngoài sức chịu đựng và tầm kiểm soát mà mình có thể chấp nhận được.

    Mình bây giờ
    Aiya. Cũng sắp tăng tăng :((

    Vấn đề của mình là có 2 vấn đề
    Bây giờ
    Mình một là bỏ mặc J
    Hai là quay lại với J
    Không còn vấn đề trai gái nửa. Vì bọn mình chia tay nhau cũng 7,8 tháng qua rồi. Và lúc chia tay cả hai cũng có đi qua đi lại và hẹn hò người khác.
    J có chở 1 cô gái tên là Jolie trên chiếc xe đạp cuộc của anh ta chạy vòng vòng Sg.
    Nhưng do Jolie không bỏ được bạn trai cũ
    Anh ta quá giàu, quá đẹp trai, quá tử tế và lại quá yêu Jolie.

    Nên dù J đã nhờ mẹ anh ta ra mặt "nói giúp" cuối cùng thì cô gái này cô ấy cũng bỏ đi!

    Trong lòng chỉ là không muốn
    Một người đã từng là gì đó

    Giờ trở thành bạn cũ cũng được

    Sống như thế nào đó
    Mà bây giờ
    BỊ NGƯỜI TA NÉM ĐÁ TỚI CHẾT
    Ở ngay đất nước của mình
    Việt Nam

    Nhưng mình khó nghĩ quá
    Với từng ấy rắc rối anh ta vướng phải
    Chắc chắn sẽ làm nũng làm nẻo để vòi thêm tiền mình

    Và sau đó dùng tiền mình để chọc tức mình
    Đó là cách cư xử của anh ta với mình

    Mình chưa bao giờ mượn tiền hay mắc nợ anh ta
    Nghèo như vậy thì làm quái gì có tiền cho tui mượn hả trời?
    Cả mẹ và em gái anh trai và chị gái của anh ta mình cũng chưa từng cầm được một cắt.
    Nhưng anh ta đúng là có cầm tiền của mẹ mình

    Và không chỉ có một vài lần đâu nha!
    Recently Joey has contacted me J said he needed the money the students are left to hear about his psychiatric testimony And his family, as he said that only his mouths, not the brother makes the airline Two wealthy and his wife had spoken out say ridiculous (mostly swear at yourself) and then also ruffled early January now only earn about 20 bucks (around 500,000 USD/1, it) And owe so much Money tourist visa has expired (make about 3 million/month) Money eating rents accommodation and underwear to bed and hide him Hide When no visa but still get pulled in Vn.

    Really its problem to be solved is now beyond stamina and control that I can accept.

    I now Aiya. Also coming up:((his problem is have 2 problems now I a is leaving J is back with J is no longer the issue half heterosexual. Because we're outside also, 7.8. And at parting both also have to and fro and dating other people.
    J have one girl called Jolie on the bike he's running rings round the Sg.
    But because She did not abandon his old boyfriend was too rich, too handsome, too nice and too much love.

    So although I got him out to J "says help" ultimately this girl she is too!

    In just don't want someone who was once something Now become old friends also living like that will now BE STONED to DEATH in his country in Vietnam But I confused With all the trouble he's tripping is sure to make nũng as an anchor to tap more money and then used the money to aggravate yourself That is he's with me I had never borrowed money or indebted to him so what the hell do the poor have money for tui borrow huh?
    Both his mother and sister brother and sister of him I never hold a cut.
    But he's got his mother's money and not just a few times?! (Translated by Bing)

No comments:

Post a Comment