Monday, February 17, 2014

Kathy is Trying to Deport Oatmeal


Hope your enemies and your mother can see it!Cause i write that by Vietnamese and Enghlish also!My money is can not helpful for you Joey!You are a trouble so much!And i'm not a print-bank.As my self!I will call for Usa-consulate.To telling where you are right nowAnd what your email account.What your banks account.To let them destroyed it!If you are annoying me again!Where you are come from . Come backCause we done for 7 month ago.And i not have anything reason to meeting you again.Why i have to keep paying for a men still owe me 5 million vnd. And why i have do it for him when yes i meeting another men, cos he crazy and bored so much and his familly alsoHis mother agreed to he flirt with the girl name Jolie. A Vietnames girl same like me tooBut her-ex boyfriend are so much handsome. So much rich. And so much love her alsoThat's why they not successfulAnd they come back to meHis mother teach Joey try to buy a new electric-taser to fighting me and my mother.And when my girl friend saw it in Joey public facebookShe warning meAnd let i see it by my eyesYes i see it!And you know it!This the way they will do with my familly!I have to run away far from youI don't wanna die and don't want my mother also get hurtIn the end of public write i will using my fb space to write about you(Don't care what you will said in the public! Keep do it. It's about you.)Bye thereFarewellKathy.Phuong Thao DuongHy vọng kẻ thù của anh và mẹ của anh nhìn thấy điều đó!Bởi vì tôi viết ra nó bằng cả tiếng Mỹ và tiếng Việt NamTiền của tôi là không thể hữu ích cho anh Joey à!Vì là anh đã có quá nhiều rắc rốiVà tôi cũng không phải là máy in tiền ngân hàngNhư tự làm với bản thân tôiTôi sẽ gọi cho Lãnh Sự Quán Hoa KỳĐể nói cho họ biết anh đang ở đâu bây giờTài khoản thư điện tử. Tài khoản ngân hàng của anhĐể cho họ phá huỷ nó. Nếu như một lần nửa anh gây phiền nhiễu cho tôi.Nơi nào anh đã đến đây. Thì bây giờ hãy quay trở lạiBởi vì chúng ta đã chấm dứt 7 tháng trước đâyVà tôi không có lý do nào để tiếp tục phải gặp anh một lần nửaTại sao tôi phải tiếp tục trả tiền cho một người đàn ông vẫn còn nợ tôi 5 triệu?Và tại sao tôi phải làm điều đó, khi vâng, tôi gặp gỡ một người đàn ông, và ông ta bị điên và đang rất là buồn chánVà gia đình anh ta cũng là như vậy luônMẹ của anh ta đồng ý cho phép Joey tán tỉnh một cô gái tên là Jolie. Cũng là người Việt Nam giống như tôi luônNhưng bạn trai cũ của cô ấy rất là đẹp trai, rất là nhiều tiền, và cũng rất là yêu cô ấyVà đó cũng là lý do tại sao họ không thành côngVà sau đó họ đã quay lại với tôiMẹ ông ấy đã dạy ông ấy mua một cây súng sốc điện để chiến đấu với tôi và mẹ tôiVà khi bạn gái tôi nhìn thấy nó trên trang facebook của Joey công cộngCô ấy cảnh báo tôiVà để cho tôi nhìn thấy nó bằng mắt mìnhCó! Tôi đã nhìn thấy nóVà anh biết điều đóTheo cái cách mà gia đình anh sẽ làm với gia đình tôiTôi phải chạy xa anh mà thôiTôi không muốn chết. Cũng không muốn mẹ tôi phải chịu tổn thươngVào cuối cùng cho tất cả. Tôi sẽ sử dụng một ít không gian facebook công cộng của tôi để nói về anh lần cuối cùng ở đây.(Không quan tâm những gì mà anh nói trong công chúng. Hãy làm điêu đó. Vì nó chỉ là cách mà anh hay nói về mình ở đây)Vĩnh biệt.Kathy.

No comments:

Post a Comment